Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

[Software] 2 Phần mềm tạo web không cần viết mã HTML

| | 0 nhận xét
  
Tạo web offline và online không cần phải biết mã HTML hay ngôn ngữ lập trình khác
Hiện nay việc tạo một trang web cho riêng mình không còn là điều khó khăn với nhiều người. Nhưng đa số các trang web tự tạo trên mạng hiện nay bởi những người không chuyên đều từ một khuôn mẫu có sẵn khiến cho các web side của mình giống với của nhiều người khác.
Bên cạnh đó có một số bạn mới tìm hiểu về làm web. Các bạn muốn tự tạo cho mình một trang web offline sau đó mới up lên host.
Dù mục đích của bạn là gì thì 2 phần mềm dưới đây sẽ giúp các bạn. 2 Phần mềm này vừa có thể tạo web offline và online. Các bạn không cần phải biết về ngôn ngữ lập trình nào cũng có thể tự tạo một web side cho riêng mình bằng cách kéo - Thả các link, Văn bản, hình ảnh, clip,.... vào vị trí mình muốn. Cả 2 phần mềm còn có một kho Temple đã tạo sẵn cho các bạn, Các bạn có thể dùng nó hoặc chỉnh sửa nó để tạo dấu ấn cá nhân cho mình.
Đây là Link Download 2 Phần mềm. Mình sẽ viết hướng dẫn sử dụng chúng sau. Các bạn có thể tìm hướng dẫn ngay trên ToiyeuCNTT

1. Web Studio 5.0
Với giao diện gần giống office 2007 bạn sẽ tự tay thiết kế cho mình một website có giao diện đẹp, nhiều tính năng chuyên nghiệp như chèn âm thanh, hình ảnh, video từ YouTube, bản đồ từ Google Maps, chèn form liên hệ, tạo hệ thống menu dễ dàng, trình biên tập HTML mạnh mẽ, tải cả website lên hosting, …
 Link:  Crazy Kid
(148 mb) Tương thích với mọi phiên bản windows
2. EzGenerator
EzGenerator Có điểm mạnh hơn so với Web studio vì dễ sử dụng, Các mẫu Temple rất đẹp... Nhưng lại hay bị lỗi
Link: Antonio Crazy Kid
(khoảng 120 mb)
Pass: www.amienmelody.com
By: Atonio Crazy Kid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Di Động Ngọc Khách - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna