Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

[Windows 8] SearchAll - Công cụ tìm kiếm đa dịch vụ dành cho Windows 8

| | 0 nhận xét

Một trong 2 sản phẩm mà Google vừa giới thiệu dành cho Windows 8 chính là dịch vụ tìm kiếm Google được tích hợp vào hệ điều hành này nhắm cạnh tranh với Bing vốn đang giữ thế độc quyền.


Ứng dụng Google search mang một giao diện khá tốt, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói, chế độ xem trước ngay tức thì cùng nhiều tính năng khác. Trong khi đa số người dùng Windows 8 muốn sử dụng trình duyệt web để tìm kiếm trên Google hay bất kỳ dịch vụ trực tuyến nào khác, và vì thế chúng ta sẽ phải truy cập nhiều địa chỉ khác nhau ứng với từng dịch vụ. Như các bạn đã biết, Bing, Google, Dailymotion, ebay, Twitter và Youtube đều sẵn có trong kho ứng dụng Windows 8 Store, vấn đề là ở chỗ bạn cần phải chạy cả 2 ứng dụng tìm kiếm Google và Twitter để tìm kiếm thông tin. Thật tuyệt vời nếu có cách nào đó để tìm kiếm tất cả các dịch vụ phổ biến hiện nay từ một nơi duy nhất.
   
 SearchAll là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho Windows 8 để giúp bạn tìm kiếm trên tất cả các công cụ tìm kiếm phổ biến và các dịch vụ trực tuyến như Google, Bing, Yahoo!, IMDB, Twitter, Google+, Amazon, Wikipedia, YouTube, ebay, Facebook, và Dictionary.com mà không phải mở trình duyệt hay kích hoạt nhiều ứng dụng khác nhau.
 

     Sau khi mở ứng dụng lên, tất cả những gì bạn cần làm là nhập từ khóa cần tìm trong ô Search Query sau đó nhấn chọn một biểu tượng tương ứng với bộ máy tìm kiếm mà bạn muốn sử dụng để xem kết quả. Nó thậm chí còn cho phép bạn mở các liên kết trong ứng dụng hoặc mở bằng cách sử dụng trình duyệt web chính của bạn.

   Phiên bản hiện tại của SearchAll này là V 1.0, và ứng dụng này hiện không cho phép người dùng thêm hoặc loại bỏ một dịch vụ từ giao diện chính của nó. Nhìn chung, đây là một ứng dụng hữu ích, tìm kiếm nhanh chóng và phục vụ tốt cho nhu cầu tìm kiếm của bạn, đặc biệt SearchAll được cung cấp sẵn trong Windows 8 Store. Để cài đặt bạn thực hiện như sau:
 

    Mở trình duyệt Internet Explorer 10 và truy cập vào địa chỉ http://tinyurl.com/brxu5hj , trong trang giới thiệu ứng dụng từ Microsoft bạn bầm vào mục View in Windows Store để kích hoạt Store trong Windows 8, sau đó nhấn tiếp nút Install để bắt đầu cài đặt và chờ đời trong khi cập nhật. Khi hoàn tất, bạn có thể tìm kiếm và kích hoạt nó trong mục Apps của hệ thống. 
Theo: XHTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Di Động Ngọc Khách - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna