Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

C3Tech Gamer Raptor - Tai nghe giá rẻ cho game thủ

| | 0 nhận xét

Với thiết kế gọn nhẹ, giá chỉ 300.000 đồng, Gamer Raptop của hãng C3Tech tỏ ra ưu thế hơn các tai nghe giá rẻ dành cho game thủ khác.

Sự phối hợp giữa các gam màu trung tính khiến cho C3Tech Gamer Raptor tuy đồ sộ, nhưng vẫn trông khá thanh nhã.
Cũng là một trong số các đại diện của dòng sản phẩm tai nghe mang thương hiệu C3Tech đến từ Đài Loan, nhưng C3Tech Gamer Raptor được thiết kế hướng đến đối tượng chính là các game thủ.

Bộ tai nghe này trông khá "hoành tráng" do được trang bị 2 củ tai lớn, ôm trọn vành tai người dùng. Vòm chụp đầu chính kết nối 2 củ tai được làm từ kim loại sáng bóng vừa mang cảm giác chắc chắn, hiện đại vừa tạo dáng vẻ trông khá chuyên nghiệp.

Tuy không được trang bị khớp xoay giữa vòm chụp đầu và củ tai như model C3Tech XCite X-15, nhưng C3Tech Gamer Raptor vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng nhờ thiết kế đặt nghiêng củ tai một góc nhỏ so với vòm chụp đầu, giúp giảm đáng kể lực tác động từ củ tai lên vành tai. Bên cạnh đó, thiết kế lớp đệm mút khá dày ở hai củ tai cũng hứa hẹn mang đến sự thoải mái tối đa cho các game thủ trong nhiều giờ "chinh chiến".


Bao bì sản phẩm
C3Tech Gamer Raptor, còn được trang bị micro ở củ tai trái hỗ trợ tính năng loại bỏ tạp âm từ môi trường và cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều vị trí thu âm khác nhau. So với model XCite X-15, bộ tai nghe này có dải động rộng hơn (từ 20Hz đến 20.000Hz) mang lại những trải nghiệm âm thanh tốt hơn với âm bass đầy và ấm.

C3Tech Gamer Raptor cũng sử dụng 2 đầu cắm TRS (3,5mm) độc lập cho kết nối tín hiệu âm thanh đầu vào và micro. Cáp tín hiệu âm thanh chiều dài 1,8m khá dư dả ngay cả khi bố trí cáp sử dụng ngõ xuất tín hiệu âm thanh phía sau thùng máy. Ngoài ra, người dùng còn dễ dàng điều tiết âm lượng đầu vào nhờ thiết kế bộ tùy chỉnh âm lượng được bố trí ngay trên dây cáp tín hiệu.

Qua sử dụng, Số Hóa nhận thấy cả Gamer Raptor lẫn XCite X-15 đều có chất lượng âm thanh gần như ngang ngửa nhau. Vì thế, có thể nói C3Tech Gamer Raptor tỏ ra lợi thế hơn với mức giá chưa đầy 300.000 đồng và trọng lượng chỉ khoảng 247g.

Hình ảnh chi tiết C3Tech Gamer Raptor:



C3Tech Gamer RAPTOR sử dụng vòm chụp đầu chính bằng kim loại sáng bóng trông cứng cáp. Bộ tai nghe này cũng có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhiều cỡ đầu khác nhau của người dùng.


Khớp nối giữa vòm chụp đầu và củ tai được thiết kế nhằm giảm lực tác động trực tiếp lên vành tai.


Lớp đệm mút củ tai tuy dày nhưng còn khá cứng.


Bộ điều tiết âm lượng đầu vào được tích hợp ngay trên dây cáp tín hiệu.


C3Tech Gamer RAPTOR sử dụng 2 đầu cắm TRS (3,5mm)

Theo: Số Hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Di Động Ngọc Khách - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna