Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

[Software] 7 công cụ giúp tạo Wi-Fi trong Windows 7

| | 0 nhận xét

Nếu bạn biết ... làm thế nào để thiết lập máy tính xách tay của bạn và biến nó thành một hotspot Wi-Fi, và cho tất cả các thiết bị có hỗ trợ Wi-Fi trong phòng có thể kết nối với Internet thông qua máy tính xách tay của bạn.Để làm được điều đó, sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một hướng dẫn ngắn gọn và nhanh chóng để có một số công cụ cho phép bạn tạo ra các ảo Wi-Fi hotspot trong Windows 7.


1. Virtual WiFi Router
Virtual WiFi Router download miễn phí cho Windows 7. Bạn có thể tạo một điểm truy cập WiFi cho điện thoại di động có hỗ trợ wifi và cho phép máy tính khác cùng tham gia vào một mạng lưới và chia sẻ internet. Chuyển đổi máy tính của bạn thành một điểm phát tín hiệu WiFi miễn phí.
2. Virtual Router
Virtual Router là một phần mềm miễn phí nguồn mở hoạt động trên các máy tính chạy Windows 7 hoặc Windows Server 2008. Sử dụng Router ảo, người dùng có thể chia sẻ bất kỳ kết nối internet (Wifi, LAN, Cable Modem, Dial-up, di động, vv) với bất kỳ thiết bị khác như (máy tính xách tay, Điện thoại thông minh, iPod Touch, iPhone, Android Phone, Zune, Netbook, máy in không dây, ...) các thiết bị này sẽ kết nối với Virtual Router giống như các điểm truy cập khác, và kết nối được hoàn toàn bảo đảm sử dụng WPA2 (mã hóa không dây an toàn nhất.)
Download : Virtual Router
3. Mhotspot
Mhotspot làm cho các cửa sổ máy tính xách tay hoặc pc của bạn như một bộ định vị ảo. Nó cho phép chia sẻ internet của bạn với máy tính xách tay khác, điện thoại thông minh, PDA, iPod, chiếc máy tính bảng, iPad, gameboids và tất cả các thiết bị có hỗ trợ wifi thông qua thông qua cổng này. Không cần cài đặt và nó là miễn phí!
Download: Mhotspot
4. Connectify
Connectify sẽ biến máy tính của bạn vào một bộ phần mềm định vị đầy đủ các tính năng và chia sẻ bất kỳ kết nối Internet với bạn bè, đồng nghiệp, và các thiết bị di động.
Download : Connectify
5. WiPeer
WiPeer cung cấp hệ thống phát Wi-Fi ngang hàng và ứng dụng này còn hợp tác như nhiều game tương tác khác, chat (IM) và chia sẻ file.
Download : WiPeer
6. Maryfi
Maryfi là một phần mềm miễn phí và rất dễ sử dụng hoạt động dựa trên bộ định vị cho máy tính xách tay Win7. Với Maryfi, bạn có thể chia sẻ kết nối Wi-Fi với các đồng nghiệp, tạo ra một điểm truy cập trong phòng khách sạn hoặc ký túc xá của bạn, thậm chí mở rộng phạm vi của router trong nhà của bạn.
Download: Maryf
7. Virtual Access Point
Virtual accesss Point Tool là một công cụ hoạt động 100% trên web để tạo các điểm truy cập ảo. Công cụ này yêu cầu yêu Microsoft Windows 7 và phải có cài đặt Java. Một số hướng dẫn sử dụng công cụ này: Bật máy tính xách tay của bạn và vào mục Hotspot Wi-Fi, tạo kết nối và biến máy tính xách tay của bạn thành một điểm truy cập không dây.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Di Động Ngọc Khách - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna