Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

[Tips PC] 6 cách đơn giản để download từ Youtube

| | 0 nhận xét

Cho dù Youtubecho phép tải trực tiếp từ trang chủ, bạn vẫn có thể download đoạn video clip mà mình yêu thich bằng 6 cách sau đây.


Internet Download Manager

Phần mềm tăng tốc download số 1 này có thể tăng tốc độ download gấp 5 lần và có tính năng được tích hợp sẵn giúp người dùng có thể tải video từ bất kì một trang nào có video đính kèm, bao gồm cả YouTube.


Sau khi cài đặt IDM, một cửa sổ pop-up nhỏ có ghi “Download This Video” sẽ hiển thị trên trang web có video đang được chạy trên đó. Chương trình này sẽ tự động theo dõi đường link trực tiếp của video đang được chạy và lưu chúng lại. Sau đó nó sẽ chờ đợi khi nào người dùng nhấn vào cửa sổ pop-up trên thì nó sẽ bắt đầu tăng tốc download. Công việc của người dùng rất đơn giản, kích vào cửa sổ nhỏ này để download video!

Real Player Download

Cũng giống như IDM, bạn cũng có thể download video trên web từ YouTube cùng với hàng ngàn trang khác với nút download video của Real Player. Khi Real Player được cài đặt xong, bạn sẽ thấy một nút download ở trên cùng bên phải của video. Với nó, bạn đã có thể download chúng ngay lập tức.


Các video được download xong sẽ nằm trong danh sách download của Real Player. Thế nên, bạn có thể dễ dàng sắp xếp các video yêu thích của mình hoặc chạy chúng bên trong phần mềm ngay khi video được tải xong hoàn toàn.

Youtube Downloader

Một ứng dụng miễn phí và rất đáng chú ý có khả năng hoạt động khá tốt với giao diện cơ bản. Chương trình này có 2 tính năng chính: download các file FLV từ Youtube, và chuyển đổi chúng sang các định dạng phổ biến khác. Nếu bạn có một địa chỉ URL Youtube trong clipboard của mình, chương trình sẽ tự động dán chúng vào khi bạn kích vào hộp thoại. Tại đây, chỉ cần kích OK và quá trình download sẽ bắt đầu.


Thêm một lần kích chuột là chương trình sẽ tự động dẫn file của bạn sang trình chuyển đổi. Trình chuyển đổi của chương trình có hỗ trợ cho iPhone, iPod, PSP, điện thoại di động, AVI, MP3, WMV, và Xvid. Ngoài ra, điều đáng ngạc nhiên là chương trình này cũng có một trình chỉnh sửa video cơ bản hoặc người dùng cũng có thể cắt phần âm thanh khi chuyển đổi.

Kiss YouTube

Đây là cách thức đơn giản nhất nhất để download video từ YouTube. Khi muốn download 1 đoạn video, bạn chỉ cần thêm chữ “ kiss” vào trước đường dẫn trong thanh địa chỉ trình duyệt và nhấn enter. Sau đó bạn kích vào đường link được cung cấp ở trang web tiếp theo để lưu file về máy tính.


Ví dụ, nếu muốn download đoạn video http://www.youtube.com/watch?v=ea0CDieb4yM, bạn chỉ việc sửa nó thành http://www.kissyoutube.com/watch?v=ea0CDieb4yM

Một lưu ý với bạn đọc là để sử dụng cách thức này, máy tính cần phải cài đặt Java, bạn có thể tải tại http://www.java.com/en/download/index.jsp

Zamzar

Việc duy nhất bạn cần làm là truy cập vào địa chỉ http://zamzar.com, bấm chọn nút tìm kiếm và nhập vào địa chỉ liên kết đến youtube mà bạn muốn tải file. Sau đó website sẽ đưa ra danh sách các file có thể tải để bạn lựa chọn. Cuối cùng bạn nhập vào địa chỉ email của mình để website gửi file có thể download vào hòm thư.


Ngoài chức năng download video từ Youtube, bạn có thể chuyển đổi các định dạng file video, file văn bản, file ảnh, file media... và chia sẽ chúng qua email.

Easy Video Downloader

Với người dùng Firefox, cài đặt plugin Easy Video Downloader là cách nhanh nhất để download video từ YouTube. Với plugin này, bạn có thể download video với nhiều định dạng trực tiếp từ cửa sổ YouTube.


Download plugin này tại https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/10137 (truy cập bằng Firefox và nhấn vào Add to Firefox). Sau khi cài đặt và khởi động lại Firefox, plugin sẽ yêu cầu chọn vị trí mặc định để lưu file video download được.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Support : Guide | Blogspot Tips | Television | IDM | Software Free | Site Map | Back Link | Contact | ↑ back to top
Ghi rõ nguồn namkna.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2011. Di Động Ngọc Khách - All Rights Reserved
Design by Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel
Six million namkna template bynamkna